Giải pháp dây chuyện thiết bị tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất chi tiết máy

Giải pháp dây chuyện thiết bị tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất chi tiết máy

GIẢI PHÁP DÂY CHUYỀN THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP SẢN XUẤT CHI TIẾT MÁY
-----------------------------------
Một khách hàng của WELDTEC là một doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên về sản xuất và xuất khẩu chi tiết máy có đưa ra yêu cầu như sau cho chúng tôi: 
- Khách hàng chúng tôi cần: tăng cường sản lượng , tăng kiểm soát chất lượng và độ ổn định của sản phẩm , đáp ứng kịp tiến độ giao hàng cho các đơn hàng yêu cầu giao hàng nhanh , không phụ thuộc nhiều vào người lao động.
- Khách hàng chúng tôi cần: sản xuất hoạt động 3 ca , chạy liên tục 24/7, chỉ cần 1 lao động phổ thông để kiểm soát hoạt động sản xuất.
Với hai yêu cầu từ phía khách hàng, WELDTEC đã tiến hành xuống tiếp cận tình hình thực tế tại nhà máy của khách hàng và đưa ra giải pháp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Dây chuyền thiết bị máy móc WELDTEC đề xuất khách hàng trang bị bao gồm:
- Máy hàn MIG Panasonic YD-350KR2
- Robot hàn Panasonic , Japan , TM-1400VG3 x 2 set
- Robot hàn Panasonic, Japan , TM-2000VG3 x 3 set
- Máy laser cắt ống 6 mét , cấp phôi tự động , TH6020
- Máy laser cắt bàn 4kW 1m5 x 3m 
Sau khi được chấp thuận phương án đưa ra từ phía khách hàng, WELDTEC nhanh chóng lắp đặt thiết bị và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật vào sản xuất. Theo như khách hàng của chúng tôi chia sẻ lại thì họ đánh giá rất cao phương án mà WELDTEC đưa ra và đã giải quyết đúng mong muốn của họ, ngoài ra thì thiết bị máy móc với chất lượng tốt, chạy ổn định, đã giúp cho khách hàng có được hiệu quả sản xuất đúng như kỳ vọng. Khách hàng cũng đánh giá rất cao về dịch vụ kỹ thuật chăm sóc sau bán hàng của WELDTEC. Với những đánh giá của khách hàng như vậy là động lực là niềm vui to lớn dành cho WELDTEC. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của khách hàng và hy vọng tương lai sẽ còn được đồng hành với nhiều khách hàng hơn nữa trong ngành công nghiệp chế tạo sản xuất!

Đang xem: Giải pháp dây chuyện thiết bị tự động hóa cho ngành công nghiệp sản xuất chi tiết máy