Hotline: 1800.234.526 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Máy cắt plasma CNC là gì?

Máy cắt plasma CNC là gì?

Máy cắt plasma CNC là một công cụ chế tạo kim loại có thể được sử dụng để gia công thép kết cấu và các kim loại khác. CNC là viết tắt của “điều khiển số máy tính” và dùng để chỉ phần mềm tự động điều khiển quá trình chế tạo. Plasma dùng để chỉ chất siêu nhiệt được đẩy ra từ mỏ cắt và cắt xuyên qua kim loại. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về máy cắt plasma CNC và cách các công ty chế tạo kết cấu thép và tấm có thể hưởng lợi từ công nghệ tiên tiến này.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CNC TRÊN BÀN CẮT PLASMA
Việc trang bị máy cắt plasma với bộ điều khiển CNC có thể mang lại nhiều lợi ích to lớn, đặc biệt đối với các công ty chế tạo đang gặp khó khăn do lỗi cắt, lãng phí vật liệu và thời gian quay vòng chậm. Quả thực, phần mềm CNC có thể giải quyết được tất cả những vấn đề này. Trong môi trường kỹ thuật số do phần mềm tạo ra, người vận hành có thể tải lên hoặc vẽ hình dạng sẽ được cắt từ tấm hoặc tấm kim loại. Họ cũng có thể giải quyết mọi khúc mắc trong thiết kế và sửa mọi lỗi trước khi công việc bắt đầu. Sau đó, chỉ cần nạp vật liệu thép và nhấn nút khởi động để máy cắt plasma CNC tiếp quản và xử lý hoàn hảo hình dạng đã lập trình.

PLASMA CẮT QUA THÉP VÀ KIM LOẠI KHÁC NHƯ THẾ NÀO?
Trong đầu cắt của máy cắt plasma CNC, oxy hoặc khí khác được ép ở tốc độ cao thông qua lỗ phun cực nhỏ. Đồng thời, một tia lửa điện được tạo ra, đốt cháy khí đến nhiệt độ cực cao, biến nó thành plasma - trạng thái vật chất thứ tư giống như khí nhưng chảy như chất lỏng. Nhiệt độ của plasma có thể lên tới 45.000 độ F và 25.000 độ C, đủ nóng để không chỉ cắt xuyên qua kim loại mà còn làm tan chảy mọi xỉ. Kết quả là một vết cắt chính xác, rõ ràng.

MÁY CẮT PLASMA CNC TỐT NHẤT CHO CHẾ TẠO KẾT CẤU THÉP VÀ TẤM
Khi các nhà chế tạo kết cấu thép cần một máy cắt plasma CNC mạnh mẽ và đáng tin cậy để thúc đẩy hoạt động tại công ty của họ, họ chọn công nghệ cắt plasma CNC và công nghệ cắt đáng chú ý này được trang bị các tính năng tiên tiến giúp hạn chế lãng phí vật liệu, giảm chi phí vận hành và tăng tốc độ sản xuất. 

Tìm hiểu thêm về các giải pháp cắt plasma CNC tiên tiến này để chế tạo kết cấu thép và tấm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay: https://weldtec.com.vn/collections/may-cat-plasma-hypertherm

Đang xem: Máy cắt plasma CNC là gì?